Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2006

Câu chuyện đôi tất ướt



Hôm nọ, thấy mẹ mở cửa đi về phía nhà bạn Nguyên (cạnh nhà mình), mình bèn chạy theo mong được ngó vào nhà bạn Nguyên một chút. Vừa mới nhìn thấy mình chạy ra là mẹ hét lên làm mình chẳng hiểu mô tê gì???. Rồi mẹ giải thích rằng mình không đi dép ra ngoài nên chân và tất của mình bị ướt mất rồi. Mẹ sợ mình bị lạnh! Nhưng mẹ cứ lo xa nhỉ, làm sao mình là con trai lại có thể bị lạnh dễ thế!??Nhưng dù gì thì doi tat cung bi uot roi va me phai thay cho minh thoi. Mot lat sau, minh buon te qua co, the la minh cu tu nhien cho "con trim" no te ra va ... bi uot quan, uot luon ca doi tat moi thay luc nay. Buon cuoi that! Minh thi thay chuyen nay la binh thuong nhung me bao: uot het tat thi con bi lanh vi chang con doi tat nao de thay (Noi nho nhe, tu sang den gio minh DAM nhieu qua!). Me chot nay ra mot sang kien (goi la sang kien vi tu truoc den gio co luc nao me ap dung voi minh dau, ma ve sau nay minh moi biet cai sang kien nay me hoc cua co COCO, me ban Ga Go day) la cho minh dung up mat vao tuong de SUY NGHI. Minh dung vao sat tuong va im lang! Han me ngac nhien lam vi me noi luc ay me nghi minh se khong hieu menh lenh nay. Nhung dung the nay ma lau thi chan nhi! May qua! Chu Ut thuong tinh (dan ong thuong hieu nhau ma) goi minh lai va hoi chuyen. Minh tra loi luyen thuyen vi ai lai ke la do minh dai dam nen phai dung suy nghi chu? Nhung dau sao thi me cung dong y cho minh chay ra choi va minh tu hua luc nao buon te minh se goi moi nguoi lay cai ca cho minh (luc nao minh nho thoi chu con bao nhieu viec lam sao ma nho het duoc nhi! Dieu nay giai thich rang minh van te dam mac du it hon day nhe.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét