Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Nghịch cát ở Công viên Thống nhất

Bố bảo Ben ít được bố mẹ cho đi chơi hơn anh Bin. Dạo trước, nhỏ như Ben, vì mới có mỗi mình Bin nên bố mẹ chăm cho Bin đến Công viên Thống nhất nghịch cát.
Hôm đó, bố mẹ cho 2 anh em đi chơi. Để nói là đi công viên chơi thì cũng không có gì đáng để chơi cả ngoài khu nghịch cát, khu này cách đây mấy năm thì nó đẹp và sạch hơn nhiều, có thành bao quanh và có người quản lý. Do ý thức của người Việt kém nên bây giờ chẳng có ai thèm quản lý nữa. Chắc vài năm nữa thì chỗ cát trắng hơi sạch đó sẽ lẫn với đất thôi. Dù sao thì cũng vẫn còn cát để chơi. Ben và Bin rất khoái chí khi ngồi xúc, đào, ngoáy cát. Được nghịch bẩn mà lị.

Ngoài nghịch cát, Bin Ben còn được chơi các trò như cầu trượt, xích đu, leo dây... nữa để vận động và rèn luyện thể lực. Bin thì hơi nhát nhưng Ben thì xông xáo mấy trò này lắm nhé!

Chơi mấy trò này có vẻ không hấp dẫn Bin Ben bằng nghịch cát nên quay đi rồi quay lại, hai anh em lại quay về nghịch cát.

2 nhận xét:

  1. Trẻ con nào cũng thích nghịch cát nhỉ! Cute!

    Trả lờiXóa
  2. Vâng ạ.
    Thỉnh thoảng nhà con cho tụi nhỏ đi nghịch cát thỏa thích bù cho những lần chọc chọc ngoáy ngoáy đống cát bẩn gần nhà đấy ạ.

    Trả lờiXóa